Xóm Lạc Việt không gian nghỉ dưỡng ven hồ Suối Bơn thơ mộng

Thg 1111

Xóm Lạc Việt không gian nghỉ dưỡng ven hồ Suối Bơn thơ mộng

mkttandaresortPhòng nghỉ

Tản Đà Spa Resort hiện nay đang được đánh giá là một trong những khu du lịch bậc nhất ở Ba Vì. Tản Đà Resort với không khí trong lành cùng vẻ đẹp thơ mộng đã thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế. Resort là sự kết hợp hoàn hảo giữ cảnh quan vùng Bắc Bộ với hàng cau, những ngôi nhà cổ. Bên cạnh đó là sự hiện đại trong thiết kế các căn phòng, dịch vụ nghỉ ngơi. Một trong những loại phòng, dãy phòng đẹp nhất Tản Đà chính là xóm Lạc Việt. Các phòng ở xóm Lạc Việt đều có không gian thơ mộng với view nhìn ra hồ suối Bơn. Du khách có thể ngắm bình minh, hoàng hôn ngay tại chính phòng nghỉ của bạn.

Phòng ở xóm Lạc Việt với view hồ siêu chill

Phòng ở xóm Lạc Việt với view hồ siêu chill

Các loại phòng ở xóm Lạc Việt

Hiện nay ở Tản Đà Resort có rất nhiều loại phòng với những thiết kế đa dạng. Hiện nay xóm Lạc Việt có 3 loại chính là nhà Lạc Việt, phòng Bungalow và phòng Family.

Nhà Lạc Việt – mang thiết kế hiện đại kết hợp dân gian

Một trong những loại phòng được coi là đẹp nhất tại Tản Đà Resort chính là nhà Lạc Việt. Nhà Lạc Việt sẽ khiến du khách bất ngờ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhà được thiết kế theo hướng kết hợp giữa dân gian và hiện đại. Ngôi nhà với mái được lợp bằng lá cọ mang tới sự đơn giản, nhẹ nhàng của lối kiến trúc dân gian. Với lớp lá cọ phía trên giúp cho ngôi nhà mát về mùa hè. Bên cạnh đó nội thất được lựa chọn kỹ càng, sang trọng theo hướng Địa Trung Hải.

Trong ngôi nhà sẽ được bố trí đầy tủ tiện nghi để phục vụ những nhu cầu cơ bản của khách hàng. Trong mỗi chuyến đi thường chúng ta sẽ chuẩn bị khá nhiều đồ đạc, trong phòng có tủ để đồ để du khách có thể treo và để quần áo giúp trang phục luôn giữ được nếp. Ngoài ra khu vực nhà tắm cũng được thiết kế theo lối hiện đại để du khách có những phút giây thư giãn.

Không gian trong nhà Lạc Việt ở khu Reasort Tản Đà

Không gian trong nhà Lạc Việt ở khu Reasort Tản Đà

Bên cạnh đó phía sau ngôi nhà có một bồn ngâm khoáng ngoài trời. Việc này rất thuận lợi cho du khách trong việc nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn sẽ không phải ra bể bơi khoáng tập trung đông người. Nguồn nước khoáng tại các bồn ngoài trời được lấy từ dưới độ sâu 150m. Nước sẽ qua lọc tiêu chuẩn để giữ lại những chất có lợi cho sức khỏe, loại bỏ các chất không tốt. Qua đó giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc vất vả.

Một điểm nhấn khiến cho nhiều khách hàng luôn lựa chọn nhà Lạc Việt mỗi khi đến đây chính là không gian riêng tư. Nhà sẽ tách biệt so với những phòng khách tại Tản Đà Resort. Hiên nhà sẽ có một không gian với chõng tre để du khách ngồi thư giãn. Sáng sớm hoặc chiều tối, bạn có thể ngồi ngoài hiên nhà thưởng thức cafe ngắm hoàng hôn và bình minh. Qua đó giúp bạn có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Phòng bungalow – phòng hiện đại ở xóm Lạc Việt

Phòng Bungalow là một trong những phòng hiện đại ở Tản Đà Resort. Loại phòng này thích hợp cho 2 người với diện tích phòng lên tới 30m2. Phòng được thiết kế theo hướng hiện đại với nội thất sang trọng kết hợp lối thiết kế hiện đại. Trong phòng có đầy đủ tiện nghi như tivi, tủ để đồ,… những đồ dùng này giúp phục vụ nhu cầu đơn giản của du khách.

Khu vực nhà tắm cũng được Tản Đà bố trí hết sức tinh vi và hiện đại. Phòng có bồn tắm để du khách có thể thoải mái thư giãn. Ngoài ra phía bên ngoài phòng cũng được bố trí bồn tắm ngoài trời. Bồn tắm này được bố trí riêng, giúp bạn có thể thư giãn ngay tại căn phòng của mình Nguồn nước khoáng vẫn đảm bảo không gây thích ứng da cho du khách khi trải nghiệm.

Phòng có view hồ tuyệt đẹp, giúp bạn có thể ngắm bình minh hay hoàng hôn mỗi ngày. Thưởng thức một tách trà, ly café và tận hưởng không khí trong lành ở khu Tản Đà Spa Resort.

Phòng Family ven hồ ở xóm Lạc Việt

Một loại phòng thiên về gia đình chính là phòng Family. Đây là loại phòng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Đúng với cái tên gọi của phòng với diện tích rộng, đặc biệt hai phòng có thể thông với nhau bằng một cách cửa. Điều này giúp cho du khách có cảm giác như ở trong chính ngôi nhà của mình. Phòng cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi phục vụ nhu cầu cơ bản của du khách.

Phòng Family thuộc xóm Lạc Việt có view hồ suối Bơn

Phòng Family thuộc xóm Lạc Việt có view hồ suối Bơn

Với việc hai phòng có thể thông nhau nên gia đình có thể để cửa mở để trẻ nhỏ có thêm không gian để vui chơi. Một điểm nhấn của khu chính là việc từ đây bạn có thể ngắm nhìn hồ suối bơn thơ mộng. Đây đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình trong chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần.

Phòng Lakeview hồ suối bơn ở xóm Lạc Việt

Loại phòng cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách chính là phòng Lakeview. Phòng thuộc xóm Lạc Việt có view hồ suối Bơn thơ mộng. Phòng có diện tích 30m2, một diện tích khá lớn dành cho 2 người. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tủ đề đồ, tivi,… để phục vụ nhu cầu cơ bản của du khách. Ngoài ra phòng được thiết kế vô cùng hiện đại mang tới cảm giác thoải mái cho du khách.

Dãy phòng Lakeview view hồ tuyệt đẹp cho du khách

Dãy phòng Lakeview view hồ tuyệt đẹp cho du khách

Đặc biệt phòng có view hồ nhìn ra hồ suối bơn vô cùng đẹp. Du khách có thể thư giãn và ngắm cảnh hoàng hôn ở hồ suối bơn. Hoặc khi thức dậy bạn hoàn toàn có thể ngắm bình minh ngay tại căn phòng.

Các dịch vụ du khách được sử dụng khi thuê phòng Lạc Việt

Khi thuê phòng ở xóm Lạc Việt du khách sẽ được hưởng nhiều dịch vụ. Bạn sẽ được miễn phí vé vào thăm quan khu du lịch Tản Đà Spa Resort. Bên cạnh đó du khách sẽ được miễn phí bơi khoáng nóng, khoáng lạnh, xông hơi đá muối, sục khoáng miễn phí mỗi ngày một lượt. Qua đó mang tới sự thư giãn tuyệt vời cho du khách. Ngoài ra bạn sẽ được miễn phí một bữa ăn sáng buffet tại nhà hàng Tản Viên.

Tắm khoáng ở khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Tắm khoáng ở khu du lịch Tản Đà Spa Resort

Bên cạnh đó khu du lịch có các dịch vụ Spa vô cùng hấp dẫn. Chỉ với 100.000đ du khách sẽ có một bát bùn nguyên chất. Bôi bùn sau đó tiến hành ngâm bùn, tắm khoáng giúp loại bỏ hoàn toàn da chết. Ngoài ra du khách có thể thư giãn thêm với các dịch vụ Spa trị liệu như tắm với sữa tươi, tắm với thuốc lá, message,… Tất cả dịch vụ trên với giá thành khá phù hợp, bạn hãy thử ngay và cảm nhận.

Hiện nay Tản Đà Spa Resort đang có một số combo để du khách lựa chọn. Du khách vui lòng liên hệ 0972881954/ 0986986285/ 0986986285 để nhận thêm các thông tin chi tiết. Hãy đến với Tản Đà Spa Resort để tận hưởng không khí trong lành, thư giãn để xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi.

BOOK
NOW