Nét đẹp thơ mộng tại xóm nhà Cổ của Tản Đà Spa Resort

Thg 1208

Nét đẹp thơ mộng tại xóm nhà Cổ của Tản Đà Spa Resort

mkttandaresortPhòng nghỉ

Du lịch Ba Vì đang ngày càng thu hút và phát triển chóng mặt. Đồng hành là nhiều thật nhiều những mô hình nghỉ dưỡng và dịch vụ giúp giữ chân du khách khi họ du lịch Ba Vì. Nhưng nếu là người yêu thiên nhiên và đắm mình trong không gian yên bình pha chút mộc mạc, làng quê. Một sự lựa chọn tốt nhất hàng đầu chính là tại xóm nhà Cổ của Tản Đà Resort. Để biết hơn nhiều thông tin và đặc biệt là ngắm nghía nét đẹp xóm nhà Cổ tại Tản Đà. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để có cái nhìn chân thực nhất nhé. 

Nét đẹp xóm nhà Cổ ở Tản Đà Spa Resort

Nét đẹp xóm nhà Cổ ở Tản Đà Spa Resort

Nét đẹp xóm nhà Cổ ở Tản Đà Spa Resort

Hệ thống phòng nghỉ ở Tản Đà Spa Resort được chia thành 2 khu: Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt. Đặc biệt là xóm nhà Cổ, nơi giao thoa thiên nhiên tuyệt hảo. Cách bố trí thiết kế phòng tại khu xóm nhà Cổ khác nhau nhưng vẫn mang đến cho du khách những căn phòng nghỉ view hướng ra hồ Suối Bơn mát lành và không gian cây xanh tươi mới, xanh mướt.  

Thiết kế trong phòng nghỉ của xóm nhà Cổ 

Ngoài hệ thống với sự tươi mát của hệ thống phòng nghỉ tại xóm nhà Cổ. Nơi đây có thiết kế phòng nghỉ được theo lối kiến trúc không gian mở và vô cùng hiền hoà với thiên nhiên. Tất cả các phòng nghỉ của xóm nhà Cổ, thậm chí là cả nhà hàng và phòng dịch vụ chăm sóc nhu cầu khách hàng ở nơi đây đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh trong. 

Sẽ thế nào khi du khách đến với xóm nhà Cổ của Tản Đà Resort và được nghỉ dưỡng trong một căn phòng có view là khoảng không gian bát ngát và tươi mát bởi dòng sông yên ả chảy qua. Thêm cả chính là những cảm xúc thanh bình đến từ khung cảnh mộc mạc mà xóm nhà Cổ sở hữu. Như một khung cảnh của bức tranh của Hokusai về một miền yên tĩnh và thư thái - nơi chút bỏ bao muộn phiền và lo âu. 

Không gian thiết kế bên trong xóm nhà Cổ

Không gian thiết kế bên trong xóm nhà Cổ

Kiến trúc tại phòng nghỉ xóm nhà Cổ tại Tản Đà Resort được lên ý tưởng và thực hiện bởi nhiều kiến trúc sư. Họ đã xây dựng và bố trí theo lối kiến trúc truyền thống. Tất cả không gian, nội thất đều được dựng lại theo đúng lối nhà cổ ngày xưa. Qua đó giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời tại xóm nhà Cổ. Bạn sẽ gặp những bộ trường kỷ, sập gụ hay sân trước nhà,... Tất cả đều mang những nét đẹp cổ xưa của thời phong kiến. Phía trước nhà ông Đồ còn có những cây thuốc Nam. Qua đó tái hiện lại những nét đẹp của nhà ông Đồ.

Xóm nhà Cổ sẽ bao gồm: Nhà ông Đồ, nhà địa Chủ, nhà trung nông, nhà ngang và nhà hậu cung. Mỗi căn nhà đều sẽ có những diện tích khác nhau, nhưng chúng đều toát lên vẻ đẹp từ thời phong kiến. Qua đó giúp du khách có những trải nghiệm hoàn toàn mới mà không phải nơi đâu cũng có được.

Những hình ảnh đặc sắc của nét đẹp xóm nhà Cổ 

Dưới đây là những hình ảnh chân thực nhất miêu tả nét đẹp xóm nhà Cổ - một vẻ đẹp khó cưỡng chắc chắn các bạn sẽ không rời mắt. Vì khung cảnh xóm nhà Cổ hiện lên là một không gian Việt xưa với cảnh núi sông hòa quyện, cùng bức tranh mộc mạc của khuôn viên mang dáng dấp xưa cũ, chân chất, thôn quê. Ngoài ra, đặc biệt là những phòng nghỉ tại xóm nhà Cổ ở Tản Đà đều là những căn phòng đẳng cấp, tiêu chuẩn 3 sao, chất lượng hàng đầu và tiện nghi khi du khách đến nghỉ dưỡng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đón xem những hình ảnh dưới đây.

Khu vực nhà ông Đồ

Không gian thiết kế bên trong xóm nhà Cổ

Nhà Địa chủ ở khu xóm nhà cổ Tản Đà Resort

Nhà Địa chủ ở khu xóm nhà cổ Tản Đà Resort

Phòng nghỉ mang dấu ấn của xa xưa

Phòng nghỉ mang dấu ấn của xa xưa

Vậy số hình ảnh kia có làm bạn mong muốn đến với xóm nhà Cổ của Tản Đà Resort không? Mình tin rằng, việc lựa chọn một căn phòng nghỉ mang cho bạn cảm xúc thư giãn và yên bình thực sự là những món quà ý nghĩa nhất mà bạn cần có khi đặt chân đến vùng đất Ba Vì thiên nhiên hữu tình, và thật tuyệt nếu bạn lựa chọn xóm nhà Cổ của Tản Đà là người dành tặng bạn món quà đó - món quà tuyệt nhất cho chuyến đi Ba Vì thêm đáng nhớ. 

Liên hệ

Tản Đà Spa Resort là khu sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng tại Ba Vì phục vụ du khách. Để biết thêm thông tin chi tiết, du khách có thể gọi vào số hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 hoặc gửi thư tới địa chỉ email: sales@tandasparesort.com.vn để được tư vấn miễn phí. Quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình cho nghỉ dưỡng cũng như dịch vụ cao cấp chăm sóc tại Tản Đà. 

BOOK
NOW