Kinh nghiệm thuê phòng nghỉ Tản Đà Resort dành cho mọi du khách

Thg 119

Kinh nghiệm thuê phòng nghỉ Tản Đà Resort dành cho mọi du khách

mkttandaresortPhòng nghỉ

Kinh nghiệm thuê phòng nghỉ Tản Đà Resort sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây. Đã từ lâu Tản Đà Resort là lựa chọn hàng đầu của du khách vào kỳ nghỉ cuối tuần. Nếu bạn cũng đang có dự định nghỉ dưỡng tại Tản Đà Resort trong kỳ nghỉ sắp tới nhưng không biết thuê phòng nghỉ loại nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Phòng nghỉ tại Tản Đà Resort

Phòng nghỉ tại Tản Đà Resort

Đôi nét về Tản Đà Resort

Trong những năm gần đây, Tản Đà Resort nổi lên là thiên đường nghỉ dưỡng, thư giãn. Nét độc đáo của khu resort là phong cách thiết kế theo kiểu làng quê Bắc Bộ xưa. Mang đến cảm giác trở về thuở niên thiếu cho du khách khi đến đây nghỉ dưỡng.

Điểm thu hút nhất của Tản Đà Resort có lẽ là bể bơi khoáng nóng trong nhà. Đặc biệt, đến nơi đây bạn sẽ không thể bỏ qua các dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp. Cụ thể như bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời, spa thư giãn với đá khoáng nóng, dịch vụ bôi bùn,...

Kinh nghiệm thuê phòng nghỉ Tản Đà Resort

Ở Tản Đà Resort, mỗi khu nhà nghỉ sẽ có những đặc điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu của mình mà du khách đưa ra quyết định phù hợp nhất với mình. Bạn nên đặt phòng trước khi đi tối thiểu một tuần để tránh tình trạng hết phòng. Bên cạnh đó, khu thường xuyên có những combo hấp dẫn ưu đãi dành cho khách hàng. Du khách hãy gọi hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để biết thêm thông tin chi tiết.

Khu khu nhà Cổ – Mang phong cách cổ xưa ở Tản Đà Resort

Khu nhà Cổ được xây dựng theo phong cách dân dã thuở xưa. Với hình ảnh những chiếc chõng tre, bàn đá, vườn cây,... mang đến cho bạn cảm giác trở về làng quê Bắc Bộ xưa. 

Phòng nghỉ ở khu nhà cổ

Phòng nghỉ ở khu nhà cổ

Dạo bước quanh khu nhà Cổ bạn sẽ cảm thấy ngập tràn sự bình dị đến lạ thường. Nơi đây thích hợp cho những cặp đội, các hộ gia đình hoặc nhóm khách du lịch dưới 6 người.

Nhà Lạc Việt - Mang vẻ đẹp hiện đại giữa núi rừng ở Tản Đà Resort

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp hiện đại giữa núi rừng thì nhà Lạc Việt là lựa chọn hoàn hảo. Đồ đạc trong phòng được bố trí hài hòa và “chanh sả” để bạn có thể thỏa sức sống ảo. Mỗi căn nhà ở đây đều được bố trí theo một nét riêng mà không có sự trùng lặp lại. Bạn có thể tùy chọn phòng nghỉ dựa vào sở thích và số lượng người đi.

Khu Nhà Sàn tại Tản Đà Resort

Nếu bạn là người có đam mê với phong cách cổ kính và muốn hòa mình với thiên nhiên. Thì nhất định bạn phải chọn loại nhà nghỉ là Khu Nhà Sàn tại Tản Đà Resort. Loại nhà sàn này được thiết kế dành cho số lượng lớn du khách thuê theo ngày. 

Khu nhà sàn ở Tản Đà Resort

Khu nhà sàn ở Tản Đà Resort

Nhưng nếu đi theo cặp đôi thì hãy chọn những căn nhà cấp 4 được xây trên mặt nước. Trên nóc nhà nơi đây là không gian lý tưởng để ăn BBQ, ngắm nhìn bầu trời đêm đầy sao.

Các dịch vụ khác tại Tản Đà Resort

Nếu chỉ đến Tản Đà Resort để ngủ nghỉ thì bạn đã bỏ qua một thiếu sót lớn. Vì nơi đây có nhiều tiện ích khác nhau để bạn trải nghiệm cùng gia đình, bạn bè, người thân.

Dịch vụ nghỉ dưỡng spa chuyên nghiệp

Thư giãn với đá khoáng nóng: sẽ giúp làn da của bạn trở nên căng tràn sức sống. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng nhiều gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu từng khách hàng.

Bể bơi khoáng lạnh ngoài trờiở Tản Đà Resort

Bể bơi khoáng lạnh ngoài trờiở Tản Đà Resort

Bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời: với thiết kế hiện đại cùng nguồn nước tự nhiên sẽ giúp làn da bạn thêm phần căng mịn. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng với các bể bơi đầy mùi khử ở Hà Nội.

Tắm khoáng nóng trong nhà: dù là tiện ích trong nhà nhưng độ tiện nghi  không thua kém gì so với bể bơi ngoài trời. Bạn có thể tùy ý mang theo rượu vang, đồ uống đến đây nhâm nhi, trò chuyện và sống ảo.

Hệ thống nhà hàng phong phú

Có một điều không thể phủ nhận là hệ thống nhà hàng ở Tản Đà Resort rất phong phú. Nếu bạn yêu thích sự sang trọng nhưng vẫn muốn đắm mình với thiên nhiên. Thì hãy lựa chọn nhà hàng Tản Đà có thể phục vụ đến 250 cùng một lúc. 

Tầng một của nhà hàng được xây dựng mới phong cách sân vườn, gần gũi với thiên nhiên. Trong khi đó, tầng 2 lại được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng. Đồ ăn ở đây cũng hết sức đa dạng, nhiều món từ núi đồi cho đến đồng bằng. 

Các dịch vụ vui chơi khác

Không dừng ở đó, Tản Đà Resort còn có rất nhiều dịch vụ vui chơi vô cùng thú vị. Chẳng hạn, bạn có thể dạo một vòng Tản Đà Resort bằng cách chèo thuyền Kayak, ngồi tĩnh lặng câu cá bên bờ hồ. Nếu không thích sông nước thì bạn có thể chọn bộ môn đạp xe, đến các khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em.

Khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi trẻ em

Bài viết là chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm thuê phòng nghỉ Tản Đà Resort. Chắc hẳn giờ đây bạn đã có cho mình lựa chọn phù hợp nhất trong kỳ nghỉ sắp đến. Đừng quên chia sẻ bài viết cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp khi họ cần nhé!

BOOK
NOW