Hoài niệm một thời, nhà Ngang ở xóm nhà Cổ

Thg 1113

Hoài niệm một thời, nhà Ngang ở xóm nhà Cổ

mkttandaresortPhòng nghỉ

Giới thiệu không gian xóm nhà Cổ ở Tản Đà Ba Vì

Xóm nhà cổ ở Tản Đà Spa Resort có 4 cụm nhà chính là Nhà ông đồ, nhà địa chủ, nhà Phú ông và nhà trung nông , mỗi cụm đều bao gồm nhà chính và nhà ngang, được sắp đặt theo đúng khuôn khổ , bố cục kiểu xưa . 

Nhà ngang tại khu du lịch

Nhà ngang tại khu du lịch

Các ngôi nhà chính đều là nhà cổ có niên đại hàng trăm năm tuổi được chuyển về lắp dựng lại theo nguyên bản . Còn lại là các nhà ngang đều được làm mới.

Kiến trúc nhà Ngang

 Nhà ngang 3 gian đứng vuông góc cạnh nhà chính , chung nhau 1 cái sân nhỏ . Tường nhà xây bằng gạch chỉ , mái nhà làm bằng gỗ xoan, có kết cấu kiểu cổ nhưng đường nét đục đẽo trạm trổ đơn giản hơn so với nhà chính . Cải tiến hơn là nhà có thêm phòng vệ sinh khép kín với đầy đủ trang thiết bị hiện đại . Mỗi ngôi nhà ngang được tính là 1 phòng nghỉ tiêu chuẩn cho 2 người lớn. Phòng có đầy đủ giường, tủ , bàn ghế tivi , tủ lạnh mini , điều hoà nhiệt độ 2 chiều nóng lạnh...giường rộng 2m x 2m có thể tách đôi thành 2 giường đơn , khi cần có thể kê thêm giường phụ .

Ưu điểm khi ở nhà Ngang

Ưu điểm của nhà ngang so với nhà chính là cửa đi cao hơn , giường dài rộng hơn , có đệm lò xo dày 20 cm , đủ tiêu chuẩn một phòng nghỉ hiện đại .

Không gian khu nhà ngang ở Tản Đà Spa Resort

Không gian khu nhà ngang ở Tản Đà Spa Resort

Ở trong nhà ngang bạn như có cảm giác mình được sở hữu 1 ngôi nhà 3 gian xinh xắn giữa thôn quê cạnh nhà bố mẹ , ông bà trong một khuôn viên có nhà ngói , cây mít , vườn rau …. Sáng dậy nghe tiếng chim hót ngoài vườn , tiếng hàng xóm lao xao gọi nhau . Ra vườn hái quả khế trên cây , quả ổi chín thơm lừng , tạm quên đi những ồn ào phố xá , những công viện bận rộn hàng ngày để được thư giãn trong vườn cây , được đắm mình trong làn nước khoáng ấm áp , rũ bỏ hết lo toan mệt mỏi, cảm thấy mình trở nên tươi mới hơn. Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa !

Đặt dịch vụ ở nhà Ngang tại Tản Đà Spa Resort

Liên hệ 0989987117/ 0986986285/ 0972881954 để đặt dịch vụ ở nhà Ngang Tản Đà Ba Vì.

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về dịch vụ phòng nghỉ ở Tản Đà tại: https://tandasparesort.com.vn/blogs/phong-nghi

Hãy cùng gia đình bạn tận hưởng một kì nghỉ đầy chất thơ tại nhà Ngang Tản Đà Ba Vì nhé

  

BOOK
NOW