Những món ăn ngon nổi tiếng ở Tản Đà resort du khách nên thưởng thức

Thg 117

Những món ăn ngon nổi tiếng ở Tản Đà resort du khách nên thưởng thức

mkttandaresortẨm thực

Nếu bạn đang tìm một địa điểm để nghỉ ngơi cuối tuần hay cho kỳ nghỉ lễ ngắn ngày gần Hà Nội. Tản Đà Spa Resort chính là một địa điểm rất đáng lựa chọn mùa hè này. Đến với Tản Đà resort bạn như được trở về với không gian thủa xưa với mái tranh, phản gỗ,hàng câu mộc mạc. Hoặc bạn có thể lựa chọn các căn phòng tiện nghi, sang trọng để nghỉ ngơi cùng gia đình. Ngoài các dịch vụ spa, tắm khoáng thì những món ngon nổi tiếng ở Tản Đà resort chắc chắn sẽ khiến các thực khách nhớ mãi đấy ạ!

Ẩm thực ở Tản Đà Spa Resort

Ẩm thực ở Tản Đà Spa Resort

Những món ăn ngon nổi tiếng ở Tản Đà Resort gồm những món gì?

Trước khi tới thăm Tản Đà resort chắc hẳn nhiều du khách sẽ thắc mắc không biết nơi đây có những món ăn ngon nổi tiếng gì? Dưới đây là một vài gợi ý của chúng tôi dành cho du khách khi ghé thăm Tản Đà Spa Resort.

Bê quay nguyên con

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nhau cùng thưởng thức những món nướng nguyên con thơm ngon, nóng hổi và vàng ruộm. Khi đến với Ba Vì, nếu như chưa được nếm các món ăn như gà đồi nướng giòn,  sườn nướng BBQ, bê non nướng riềng mẻ...

Bê quay nguyên con ở Tản Đà Resort

Bê quay nguyên con ở Tản Đà Resort

Thì thực sự là bạn đã bỏ lỡ rất nhiều món ngon đặc sắc đấy ạ. Những món quay nguyên con được các đầu bếp của Tản Đà resort tẩm ướp vô cùng cầu kỳ với nhiều hương liệu khác nhau. Tất cả tạo nên hương vị riêng biệt mà thực khách chỉ có thể tìm thấy ở Tản Đà resort.

Món ăn ngon ở Tản Đà spa resort: Cơm tám lá sen

Cơm chính là món ăn quen thuộc hàng ngày trong mỗi bữa cơm của người Việt. Đến Tản Đà, du khách sẽ được thưởng thức cơm tám mềm dẻo hòa quyện mùi thơm đặc trưng của lá nếp và lá sen. Tất cả tạo nên một món ngon dân dã mà không kém phần độc đáo với mỗi chúng ta. 

Đây chính là món ngon đầu tiên nhà hàng sẽ mang ra mời quý khách khi khách hàng gọi thêm combo. Và khi đã nếm thử một lần thì chắc chắn bạn sẽ muốn tìm cơ hội được thưởng thức cơm tám thêm nhiều lần nữa.

Những món canh ngon nổi tiếng mang đậm vị Bắc Bộ

Canh là món ăn không thể thiếu trên mâm cơm vào những ngày thời tiết nắng nóng. Vì vậy các món canh ngon luôn luôn có trong menu chính của các khu vui chơi, nghỉ dưỡng. Khi đến Tản Đà Resort bạn sẽ được quay trở lại tuổi thơ với các món canh dân dã, truyền thống như: Canh rau ngót nấu thịt, canh ngao nấu chua, canh bí nấu sườn thịt, canh chua nấu thịt... 

Món canh ngon ở khu du lịch

Món canh ngon ở khu du lịch

Món canh giúp cải thiện tiêu hóa, làm giảm độ ngấy của những món ăn chiên rán đầy dầu mỡ. Ngoài ra canh còn chứa nhiều canxi, vitamin C, A... tự nhiên từ rau củ, thịt và ngao.

Các món cuốn siêu ngon ở Tản Đà Spa Resort

Đến Tản Đà resort du khách sẽ được thưởng thức món cá rô phi cuộn nướng gồm cá rô nướng giòn thơm, nóng hổi cuộn với lá đa nem. Món này sẽ ăn kèm với những loại rau sống như rau thơm, cà rốt, dứa, dưa chuột,… Sau đó chấm với một loại nước chấm thơm ngon, đậm đà riêng biệt của nhà hàng.

Món cuốn ở Tản Đà Resort

Món cuốn ở Tản Đà Resort

Tiếp đến là vịt cuốn, món ăn được chế biến từ những con vịt ngon được nuôi dân dã tại các trang trại. Các đầu bếp sẽ sơ chế vịt rồi thái thành từng miếng vừa ăn rồi cuốn cùng với nhiều loại rau củ. Như vậy bạn sẽ không cảm thấy ngấy mà lại k cảm nhận được hương vị thơm ngon của món vịt.

Gà đồi Ba Vì siêu hấp dẫn

Gà đồi là món ăn không thể bỏ qua khi ghé thăm Tản Đà resort các bạn nhé. Gà ở đây đều được nuôi dân dã thả đồi Ba Vì nên thịt rất chắc, thơm ngon. Khi chế biến sẽ mang đến hương vị thơm ngon đặc sắc. Gà sẽ được chế biến thành rất nhiều món ăn thơm ngon khác nhau như: gà nướng, gà hấp, gà quay nguyên con, gà xào sả ớt,... 

Gà đồi món ăn không thể bỏ qua khi tới Tản Đà Resort

Gà đồi món ăn không thể bỏ qua khi tới Tản Đà Resort

Một món ăn đặc trưng của Tản Đà Spa Resort chính là gà xông đá muối. Đây là món ăn nhất định du khách phải thưởng thức khi tới Tản Đà. Gà được chọn lựa kỹ càng trước khi chế biến. Món ăn được để trong một niêu đất. Bên trong lớp đất là đá muối với các loại gia vị được xếp chồng lên nhau như xả, lá chanh,..

Liên hệ đặt những món ăn ngon nổi tiếng ở Tản Đà Resort

Khi nghe qua những món ăn ngon nổi tiếng ở Tản Đà resort phía trên, chắc hẳn bạn đang rất háo hức được nếm thử rồi đúng không nào? Vậy thì hãy nhanh nhấc điện thoại và liên hệ hotline: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để đặt cho mình những chuyến nghỉ dưỡng thú vị cùng những món ăn dân dã, ngon tuyệt nơi đây nhé!

BOOK
NOW