Chuyên đề Set Gà ngon ở Tản Đà Resort chinh phục mọi du khách

Thg 126

Chuyên đề Set Gà ngon ở Tản Đà Resort chinh phục mọi du khách

mkttandaresortẨm thực

Tản Đà Resort từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đến với Ba Vì. Nơi đây có những đặc trưng riêng biệt mà không phải nơi nào cũng có. Đặc biệt phải kể đến ẩm thực tại đây. Thực đơn ở Tản Đà Resort rất đa dạng, phong phú với những món ăn đặc sản. Và chuyên đề set gà ngon ở Tản Đà Resort là một lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chuyên đề này nhé!

Chuyên đề các món gà ngon và hấp dẫn tại Tản Đà Spa Resort

Chuyên đề các món gà ngon và hấp dẫn tại Tản Đà Spa Resort

Chuyên đề Set Gà ngon ở Tản Đà Resort có gì đặc biệt?

Đến với Tản Đà Resort, bạn không chỉ được nghỉ dưỡng ở không gian thoáng đãng, nên thơ. Mà bạn còn được thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị Việt. Đặc biệt không thể bỏ qua các món ăn đặc sản chỉ có ở Bà Vì. Điển hình là gà đồi ở Ba Vì. Chuyên đề Set gà ngon ở Tản Đà có các món ăn được chế biến từ gà đồi và gà tơ. Chuyên đề này không chỉ đa dạng, phong phú mà còn có điểm khác biệt rất lớn. Điểm khác biệt ấy chính là nguyên liệu gà tươi sạch. Những chú gà đồi và gà tơ được nuôi dưỡng, chăm sóc kỹ lưỡng tại các trang trại. 

Nguyên liệu

Gà đồi - Điểm đặc biệt ở set gà ngon của Tản Đà là có nguyên liệu từ gà đồi. Đây là một đặc sản rất nổi tiếng ở Bà Vì. Gà đồi được nuôi thả tự nhiên trên những trai trại rộng lớn. 

Nguyên liệu của các món gà tại Tản Đà Resort

Nguyên liệu gà đồi được lựa chọn kỹ càng

Chúng thỏa sức “bay nhảy”. Chúng được chăm sóc kỹ lưỡng, và được ăn những thức ăn tốt, phù hợp cho từng giai đoạn. Điều đó giúp thịt gà đồi có độ rai, mùi thơm đặc trưng, tỷ lệ nạc cao.

Cách chế biến

Ngoài nguyên liệu là gà tươi ngon ra thì cách chế biến của các món ăn ở Tản Đà cũng rất độc đáo. Các món ăn được những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm tại Tản Đà chuẩn bị. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến việc sơ chế, chế biến, trang trí món ăn. Mỗi khâu đều phải thực hiện kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Nhưng không kém phần nhanh chóng để phục phụ thực khách một cách nhanh nhất. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên những món ăn hấp dẫn khó chối từ.

Một số món ăn của chuyên đề Set Gà ngon ở Tản Đà Resort

Chuyên đề set gà ngon của Tản Đà có nhiều món ngon hấp dẫn với hương vị độc đáo. Dưới đây là một số món ăn nổi bật của chuyên đề.

Gà hấp

Gà hấp ở Tản Đà được chế biến từ nguyên liệu gà đồi tươi ngon. Gà được sơ chế một cách kỹ lưỡng, cầu kỳ giúp gà chính đều, có màu vàng đẹp. Và quan trọng hơn hết là giữ được độ ngọt của món ăn và cùng các gia vị được nêm nếm vừa phải.

Món gà đồi hấp ở khu du lịch

Món gà đồi hấp ở khu du lịch

Thực khách sẽ được thưởng thức thịt gà có độ dai vừa phải, thịt ngọt tự nhiên. Kết hợp cùng đồ chấm với lá chanh đem lại món ăn ngon tuyệt hảo.

Gà nướng

Gà trước khi nướng sẽ được sơ chế, tẩm ướp kỹ càng cùng với một số gia vị. Những gia vị đơn giản, không cầu kỳ, có thể kể đến như tỏi, ớt, sả,... Chúng được kết hợp bởi bàn tay của các đầu bếp ở Tản Đà để cho ra món ăn ngon miệng, độc đáo. Gà sẽ được nướng trên than hồng. Giúp gà có vị thơm ngon, chín đều và ngọt thịt. Đây là món ăn hấp dẫn mà thực khách không nên bỏ qua.

Gà quay mật ong

Đây là món ăn quen thuộc được nhiều thực khách ưa chuộng và lựa chọn tại Tản Đà Resort. Không chỉ có hương vị thơm ngon mà nó còn rất bổ dưỡng. Gà sau khi nướng có mùi thơm đặc trưng từ gà và cả mật ong. Mật ong dùng để làm món này được lựa chọn kỹ lưỡng, là mật ong nguyên chất không pha. Gà nướng có màu vàng óng, da gà giòn rụm. Phần thịt gà có độ dai vừa phải và giữ được vị ngọt tự nhiên. Tất cả tạo nên món ăn ngon khó chối từ.

Gà đồi rang muối

Món ăn cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc chính là gà rang muối. Gà sau khi được chặt từng miếng nhỏ vừa ăn, sẽ để ráo nước. Sau đó sẽ được chiên lên chín tới và vớt ra cho ráo dầu. 

Món gà rang muối hấp dẫn

Món gà rang muối hấp dẫn

Sau đó những gia vị khác như xả, lá chanh sẽ được chiên qua giúp mùi thơm thêm nổi bật. Bước cuối cùng là cho gà và các gia vị vào trộn và giang qua muối. Món ăn mang tới sự đậm đà, vừa miệng, thịt gà chắc và thơm.

Gà xông đá muối

Đây là món ăn nhất định du khách phải thưởng thức khi tới Tản Đà. Gà được chọn lựa kỹ càng trước khi chế biến. Món ăn được để trong một niêu đất. Bên trong lớp đất là đá muối với các loại gia vị được xếp chồng lên nhau như xả, lá chanh,..

Liên hệ

Bài viết là chia sẻ của chúng tôi về chuyên đề Set gà ngon ở Tản Đà Resort. Hy vọng qua bài viết bạn có thể dễ dàng lựa chọn món ăn phù hợp. Ngoài ra, Tản Đà không chỉ có các món về gà mà còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác. Để biết thêm thông tin cho thực đơn của bạn khi đến với Tản Đà vui lòng gọi: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117. Hoặc gửi thư qua email: sales@tandasparesort.com.vn để được tư vấn miễn phí. 

BOOK
NOW