Chuyên đề các món trâu tại Tản Đà Resort với hương vị hấp dẫn

Thg 301

Chuyên đề các món trâu tại Tản Đà Resort với hương vị hấp dẫn

mkttandaresortẨm thực

Các món trâu tại Tản Đà resort là một trong những món tạo ra nét đặc trưng riêng cho nền ẩm thực nơi đây. Các bạn có thể nghĩ rằng các món trâu ăn tại đâu thì cũng như nhau. Tuy nhiên cùng là thịt trâu, nhưng mỗi nơi sẽ có cách chế biến tạo ra hương vị riêng. Vậy nên hãy cùng xem thịt trâu ở Tản Đà Resort bao gồm những món ăn hấp dẫn nào.

Các món thịt trâu ngon tại Tản Đà Resort

Các món thịt trâu ngon tại Tản Đà Resort

Thịt trâu xào rau muống - Các món trâu tại Tản Đà resort

Mở đầu cho chuyên đề các món trâu tại Tản Đà Resort đó chính là đĩa thịt trâu xào rau muống. Chắc hẳn đây là món ăn đã quá quen thuộc với hầu hết các thực khách. 

Món thịt trâu xào rau muốn tại Tản Đà Resort

Món thịt trâu xào rau muốn tại Tản Đà Resort

Chỉ với nguyên liệu dễ kiếm cùng cách làm đơn giản, nhà hàng tại Tản Đà resort mang tới cho quý khách món ăn có giá trị dinh dưỡng cao. Kỳ thực nhìn miếng thịt trâu đậm vị, mềm cùng với những cọng rau muống giòn dai thật không thể kiềm lòng mà muốn nếm thử ngay!

Giá món thịt trâu xào rau muống tại Tản Đà resort: 132.000 VND/ đĩa

Thịt trâu xào lá lồm

Thịt trâu xào lá lồm được coi là món ăn đặc sản tại Tản Đà resort. Đối với những du khách từ nơi khác đến, chắc hẳn khi nghe tới lá lồm lần đầu sẽ đều rất bỡ ngỡ và có rất nhiều thắc mắc. Thế nhưng đối với người dân sinh sống ở đây, thì lá lồm là loại thực phẩm không còn quá xa lạ. 

Thậm chí nó còn trở thành một trong những nét đặc trưng của ẩm thực nơi miền núi. Lá lồm có vị chua nhưng không giống chanh, chúng rất dịu và thanh nhẹ. Vậy nên khi nấu cùng món khác, sẽ tạo nên hương vị rất đặc biệt. 

Thịt trâu xào lá lồm tại Tản Đà Resort

Thịt trâu xào lá lồm tại Tản Đà Resort

Món ăn là sự kết hợp hoàn hảo giữa những miếng thịt trâu dịu ngọt, có độ dai vừa đủ. Hòa quyện với vị thanh chua nhè nhẹ của lá lồm. Khi thưởng thức món ăn nó không chỉ kích thích vị giác. Mà thịt trâu xào lá lồm còn khiến các thực khách tại Tản đà resort nhớ mãi không quên mùi vị thơm ngon độc đáo này. Thật không còn gì tuyệt hơn khi ăn kèm cùng bát cơm tấm nóng hổi thơm ngon. 

Giá món thịt trâu xào lá lồm tại Tản Đà resort: 275.000 VND/ đĩa

Thịt trâu nướng lá lốt - Các món trâu tại Tản Đà resort 

Thịt trâu nướng lá lốt tại Tản Đà resort là món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng. Đây là món ăn cực kỳ bổ dưỡng. Rất tốt cho con người, đặc biệt là những người mắc các bệnh lý về xương khớp.

Thịt trâu nướng lá lốt

Thịt trâu nướng lá lốt

Thường thường, thịt trâu nướng lá lốt sẽ được ăn kèm cơm tấm hoặc bún. Tại nhà hàng Tản Đà, quý khách sẽ được phục vụ kèm thêm một chút rau thơm. Thưởng thức thịt trâu nướng lá lốt cùng với rau thơm sẽ vừa khiến bạn đỡ ngán. Cũng vừa là để cảm nhận hương vị thơm ngon của món ăn một cách rõ rệt hơn.

Giá món thịt trâu nướng lá lốt tại Tản Đà resort: 275.000 VND/ đĩa

Thịt trâu nướng mọi - Các món trâu tại Tản Đà resort 

Thịt trâu nướng mọi tại Tản Đà resort là món thịt trâu nướng mang hương vị đậm đà nhất. Dành cho những độc giả chưa biết thì nướng mọi là kiểu nướng thịt trên bếp lửa than hoa. Chứ không phải là nướng thịt trong lò nướng hay lò vi sóng. 

Cách làm món thịt trâu nướng này cùng với cái tên thì vô cùng đơn giản, bình dị, dân dã. Nhưng lại có thể mang đến hương vị món ăn độc đáo, hấp dẫn bậc nhất. Khi nướng bếp than hoa, không chỉ giữ nguyên mùi vị đậm đà, tươi nguyên nhất của thịt mà miếng thịt.

Trâu nướng mọi

Trâu nướng mọi

Từng miếng thịt trâu đậm đà, thơm ngon. Có thể ăn cuốn với rau sống, bánh gỏi hay thậm chí là bánh phồng tôm. Kết hợp bát nước chấm chua ngọt đi kèm thì đúng là một bữa ăn ngon hết sảy. 

Giá món thịt trâu nướng mọi tại Tản Đà resort: 275.000 VND/ đĩa

Liên hệ

Tản Đà resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn 3 sao. Từ chất lượng dịch vụ cho tới thái độ phục vụ đều rất tuyệt vời. Còn chần chừ gì mà không nhấc máy gọi tới hotline 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để nhận được sự sư tấn miễn phí. Qua đó giúp du khách có một chuyến đi nghỉ dưỡng hấp dẫn.

BOOK
NOW