Chuyên đề các món bò tại Tản Đà Resort khiến du khách nhớ mãi

Thg 217

Chuyên đề các món bò tại Tản Đà Resort khiến du khách nhớ mãi

mkttandaresortẨm thực

Vùng đất Ba Vì không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên xanh mát, tươi đẹp, những khu du lịch sinh thái độc đáo. Mà còn mang trong mình nền ẩm thực vô cùng đặc sắc và phong phú. Đây chính là quê hương của rất nhiều những món ăn ngon, đặc sản hấp dẫn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng gia đình, bạn bè tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Tản Đà Resort. Đặc biệt thưởng thức các món đặc sản riêng của Ba Vì. Ngoài các món đặc trưng như sữa bò, bánh sữa, gà đồi, bánh quế… Thì chuyên đề các món bò tại Tản Đà Resort cũng khiến du khách nhớ mãi đấy ạ. Vậy hãy cùng khám phá ngay các món bò ngon của Tản Đà Resort trong bài viết này nhé!

Bê quay nguyên con ở Tản Đà Resort

Bê quay nguyên con ở Tản Đà Resort

Món bò sốt tiêu đen tại Tản Đà Resort

Bò sốt tiêu đen là món ăn nổi tiếng tại Tản Đà Resort, món ăn thơm ngon và rất giàu dinh dưỡng. Món ăn được kết hợp hài hòa của các loại rau củ, cung cấp vitamin và tạo màu sắc hết sức đẹp mắt cho món ăn. Thịt bò đượm trong nước sốt tiêu đen vừa đậm đà thơm nồng vị hạt tiêu lại vừa mềm ngọt. Rau củ thì tươi rói, giòn ngon, hấp dẫn. Nước sốt tiêu vừa đậm đà lại có vị cay cay vô cùng cuốn hút, rất thích hợp thưởng thức trong những ngày thời tiết se se lạnh.

Bò sốt tiêu đen mónăn ngon ở Tản Đà Resort

Bò sốt tiêu đen mónăn ngon ở Tản Đà Resort

Thực khách có thể ăn kèm món bò sốt tiêu đen với cơm trắng hoặc bánh bao chay đều rất ngon. Chắc chắn bạn sẽ rất yêu thích món ăn bổ dưỡng, đẹp mắt và hấp dẫn này. 

Bò chiên Thái Lan món ngon tại Tản Đà Resort

Bò chiên Thái Lan là món ăn vừa lạ miệng lại thơm mềm, chắc chắn sẽ khiến thực khách của Tản Đà vô cùng hài lòng. Lớp chiên bên ngoài giòn rụm, bắt mắt. Mùi thơm bùi, ngọt béo từ nước cốt dừa cùng với phần thịt bò mềm, béo ngậy. Có thể nói bò chiên Thái Lan là món ăn nghe có vẻ mới lạ nhưng với những người sành ăn thì đây quả là một món ăn ngon và đặc biệt hấp dẫn. 

Bò chiên Thái Lan hấp dẫn

Bò chiên Thái Lan hấp dẫn

Bên cạnh đó, đây cũng là món ăn được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích. Những món chiên vừa hấp dẫn lại vừa đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho người thưởng thức. Đồng thời món ngon hấp dẫn này cũng được coi là món nhậu lý tưởng cho các thực khách nam đấy nha.

Món bò nướng tứ xuyên nóng hổi của Tản Đà Resort

Bò nướng tứ xuyên không chỉ là một trong những món thịt bò nướng thơm ngon, hấp dẫn mà nó còn là món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Món thịt bò xiên nướng kiểu Tứ Xuyên được kết hợp giữa vị cay cay của ớt chuông, sự ngọt, mềm của thịt bò và hương thơm đặc trưng của thịt bò nướng. 

Món bò nướng thơm ngon ở Tản Đà Resort

Món bò nướng thơm ngon ở Tản Đà Resort

Tất cả tạo nên một món ăn vô cùng thơm ngon khó cưỡng. Thực khách ghé thăm Tản Đà Resort thưởng thức một lần lại muốn quay lại thêm nhiều lần nữa đó.

Bắp bò muối hành kiệu chua chua, ngọt ngọt

Bắp bò muối hành kiệu có vị mặn, ngọt và hơi chua dịu, những miếng gân bò giòn giòn thích hợp để làm món nhậu. Ngoài ra, quý khách có thể cuốn bánh tráng với bắp bò, củ kiệu hoặc cà rốt, củ cải chua ngọt, rau sống và chút bún rồi chấm với nước sốt đặc biệt của các đầu bếp ở Tản Đà Resort. Chắc chắn bạn sẽ phải xuýt xoa với vị thanh mát, độc đáo của món ăn này đó.

Bò xào cần tỏi tây thơm ngon, bắt mắt

Món bò xào cần tỏi ngon với thịt bò mềm, đậm đà, hành tây giòn ngọt, vừa chín tới, rau thơm không có mùi hăng. Món bò xào cần tỏi tây thường được ăn kèm với cơm trắng. Quý khách hãy thưởng thức khi còn nóng để có thể cảm nhận trọn vẹn mùi thơm cùng hương vị đậm đà của món ăn này.

Có thể bạn chưa biết, cần tây là loại rau có rất nhiều lợi ích sức khỏe khi được kết hợp với thịt bò. Cần tây mang lại nhiều chất bổ dưỡng cho cơ thể, ăn cần tây giúp giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể, chống lở loét, giảm viêm, phòng ngừa và chữa trị bệnh cao huyết áp, lợi tiểu và giải độc, bảo vệ gan, chống ung thư,….

Món bò xào cần tỏi tại Tản Đà Resort

Món bò xào cần tỏi tại Tản Đà Resort

Bên cạnh đó, tỏi tây (hay hành boa rô) cũng là loại thực phẩm rất giàu hàm lượng dinh dưỡng. Tỏi tây giúp duy trì sức khỏe tim mạch, điều hòa huyết áp, ngăn ngừa các bệnh lý về xương khớp và kiểm soát cân nặng hiệu quả,….

Liên hệ

Bài viết trên đây đã giới thiệu về chuyên đề các món bò tại Tản Đà Resort. Ngoài những món ngon từ bò, Tản Đà resort còn có rất nhiều món ngon nổi tiếng khác đang chờ đón thực khách thưởng thức. Để có thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của Tản Đà Resort vui lòng liên hệ hotline: 0972.881.954/ 0986.986.285/ 0989.987.117 để được tư vấn miễn phí.

BOOK
NOW