Các món lẩu đặc biệt ở Tản Đà Resort không chỉ ngon mà giá còn rẻ

Thg 117

Các món lẩu đặc biệt ở Tản Đà Resort không chỉ ngon mà giá còn rẻ

mkttandaresortẨm thực

Tản Đà resort nằm trên mảnh đất Ba Vì xinh đẹp cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 50km. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với các khu du lịch đẹp hút hồn, không khí trong lành mà còn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và nhiều đặc sản. Điều đặc biệt nữa là những món ăn này đều được chế biến từ các sản phẩm sạc. Nguyên liệu do người dân địa phương nuôi trồng theo mô hình khép kín nên rất an toàn và tươi ngon. Dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn không chỉ được xào nấu, nướng mà còn được biến tấu theo nhiều cách. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn các món lẩu đặc biệt ở Tản Đà Resort nhé!

Khu du lịch Tản Đà Resort

Khu du lịch Tản Đà Resort

Món lẩu cua đồng đặc biệt ở Tản Đà Resort

Đậm đà, lạ miệng, bổ dưỡng là những cảm nhận hết sức sinh động của thực khách khi nói về món lẩu cua đồng lừng danh tại Tản Đà Resort. Đây là món lẩu thơm ngon với thành phần chính là cua đồng. Trong thịt cua đồng chứa rất nhiều đạm, sắt, canxi và chất béo. Vì vậy, các món ăn được chế biến từ cua đồng rất bổ dưỡng, ngon và lạ miệng. 

Nếu bạn đã từng mê mẩn các món ăn từ cua đồng như cua rang khế, bún riêu cua, gạch cua xào… thì khó có thể bỏ qua được sự mê hoặc của món lẩu cua đồng. Lẩu cua đồng mang vị ngọt đậm đà của thịt cua đồng, vị bùi béo của riêu cua và mùi thơm của gạch cua. Món lẩu càng thêm ngon khi kết hợp với vị chua nhẹ của giấm bỗng, màu đỏ tươi của những lát cà chua.

Nồi lẩu cua đồng thơm ngon hấp dẫn

Nồi lẩu cua đồng thơm ngon hấp dẫn

Lẩu cua đồng hợp nhất khi ăn vào cuối hè, đầu mùa thu trời và cả mùa đông ở miền Bắc. Bởi đây là thời điểm những chú cua ngon và béo nhất. Dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp tại Tản Đà Resort, món lẩu cua đồng lại mang một hương vị vô cùng mới lạ và độc đáo. Còn gì tuyệt hơn khi cùng cả nhà sum họp xì xụp bên nồi lẩu cua đồng bốc hơi nghi ngút?

Vậy khi ăn lẩu cua đồng, nhà hàng của Tản Đà resort sẽ phục vụ đồ nhúng đi kèm và rau sống gì? Quý khách có thể chọn dùng hải sản hoặc bắp bò để nhúng lẩu. Vị ngọt thanh của cua đồng ngấm vào từng thớ thịt mang đến dư vị ngọt ngào nơi đầu lưỡi hòa quyện với vị ngon ngọt đặc trưng của các loại hải sản. Bên cạnh đó, thực khách cũng có thể dùng lòng lợn non, thịt bò, trứng vịt lộn, đậu phụ, nấm, tía tô, hoa chuối, lá lốt,  rau cải, rau mồng tơi, rau cần nước, khế chua…để nhúng lẩu. Nhìn nồi lẩu thật là ngon và đẹp mắt, ăn hoài không biết ngán.

Món lẩu gà đồi Ba Vì thơm ngon đặc biệt ở Tản Đà Resort

Lẩu gà là món ăn quen thuộc được nhiều người yêu thích và lựa chọn vì mang hương vị hấp dẫn, thơm ngon. Lẩu gà không chua chua cay cay, cầu kỳ như các loại lẩu thái mà nó có vị thanh mát, nhẹ dịu khiến ai cũng bị mê hoặc. Hơn nữa, món lẩu gà còn chiếm được cảm tình của thực khách bởi có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt rất tốt cho sức khỏe. 

Lẩu gà - món ăn đơn giản nhưng hấp dẫn

Lẩu gà vừa đơn giản vừa ngon

Lẩu gà đồi Ba Vì ở Tản Đà Resort khác với những loại lẩu gà ở các nhà hàng thành phố. Bởi lẩu gà đồi Ba Vì được chế biến từ thịt gà được nuôi dân dã. Gà được nuôi thả tự do trên những vùng đất rộng. Thức ăn cho gà hoàn toàn là ngô, lúa, đỗ tương xay,… nên thịt gà đồi luôn chắc, nạc, có độ dai, không béo, có mùi thơm đặc trưng. Chứ không bở như thịt gà công nghiệp nuôi bằng men.

Thịt gà đồi Ba Vì thơm ngon quyện với vị bùi của các loại nấm, thêm vị thanh mát của rau nhúng kèm. Tất cả hòa quyện vào nhau hài hoà tạo nên một món lẩu hấp dẫn, ngon đến lạ.

Lẩu cá lăng tại Tản Đà Resort 

Thời tiết se lạnh mà được cùng gia đình quây quần bên một nồi lẩu cá lăng thơm ngon, nóng hổi. Đây quả là một trải nghiệm thật thú vị. Cá lăng sông Đà được các đầu bếp của Tản Đà resort chế biến thành nhiều món ngon. Nhưng với những chú cá lăng khỏe, chắc thịt, vị ngọt và ít xương thì ngon nhất sẽ là nấu lẩu. Để có được một nồi lẩu cá lăng ngon đòi hỏi nhiều công đoạn cầu kì. Hơn nữa người đầu bếp cần sự chuyên nghiệp, tài hoa, điêu luyện. Bởi nếu không biết cách sơ chế, nêm nếm cho chuẩn thì rất dễ làm mất đi hương vị đặc trưng của loài cá quý này.

Lẩu cá Lăng sông Đà thơm ngon

Lẩu cá Lăng sông Đà

Cá lăng là loại cá đặc biệt, chỉ có xương sống chạy dọc toàn thân nên thịt cá lăng dày, béo núc ních và tươi rói. Sau khi sơ chế, đem phần thịt cá tẩm ướp gia vị: nước cốt riềng, mẻ, nghệ, mắm tôm, nước mắm khoảng 1 giờ đồng hồ. Đặc biệt, lẩu cá lăng phải dùng cá tươi sống, không đông lạnh. 

Thịt cá lăng ngọt, béo, bùi hòa cùng vị chua nhẹ của các loại gia vị khiến món ăn trở nên quyến rũ, ăn miếng nào thấm miếng đó. Lẩu cá lăng thường ăn kèm cần tây, bạc hà, rau đắng, cải xanh và đặc biệt là rau thì là nhé.

Liên hệ đặt các món lẩu đặc biệt ở Tản Đà Resort

Trên đây là một vài món lẩu đặc biệt ở Tản Đà Resort khiến du khách nhớ mãi. Ngoài ra ở đây còn phục vụ rất nhiều món ăn hấp dẫn khác như lợn Mán nướng nguyên con, cơm tám lá sen, gà nướng… Hãy cùng liên hệ theo số điện thoại: 0972881954/ 0986986285/ 0989987117 để được tư vấn những món ăn đặc sản của vùng núi Ba Vì nhé!

BOOK
NOW